HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016



Ngôi nhà là sự hãnh diện, niềm tự hào và là người đồng hành của mỗi chúng ta, vì vậy việc lựa chọn loại sơn cho ngôi nhà bạn là công việc rất quan trọng.



Sơn nhà là 1 trong những phần việc cuối cùng sau khi xây dựng/sửa chữa nhà. Nhưng lại đóng góp 1 phần quan trọng trong việc tạo lên diện mạo của ngôi nhà. Ngôi nhà của bạn có đẹp không, có thể hiện được cá tính của gia chủ hay không phụ thuộc rất nhiều vào lớp sơn phủ của căn nhà. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sơn, làm cho bạn rất đau đầu để lựa chọn và câu hỏi luôn luôn đặt ra là: "Sơn nhà chọn loại  nào là tốt nhất?"



Dưới đây là một số cách lựa chọn loại sơn và hãng sơn theo các mục đích khác nhau, dựa vào đó bạn có thể trả lời câu hỏi: “chọn loại sơn nào là tốt nhất?”

1.    Chọn hãng sơn theo mục đích sử dụng và giá thành.
-  Nếu bạn định sơn nhà cho sinh viên thuê: thì hãy chọn những loại sơn giá rẻ nhất để tiết kiệm chi phí. Bạn có thể chọn những loại sơn kinh tế của các hãng sơn chất lượng và có thương hiệu như: sơn nội thất Vatex, sơn ngoại thất Matex của Nippon, Maxilite trong nhà và ngoài nhà của hãng Dulux, hay sơn nội thất Jony, sơn ngoại thất Jony của hãng JotonJoton...
- Nếu bạn định sơn nhà ở cho mình thì ít nhất nên chọn các loại sơn chất lượng, màu sắc đẹp, có khả năng chống nấm mốc, và không có hóa chất độc hại cho sức khỏe nhất là có khả năng chùi rửa mà độ bền màu cao: các dòng sản phẩm sơn bóng của Mykolor, sơn bóng của Dulux(Sơn nội thất Ambiance 5in1 và sơn ngoại thất Weathershield), sơn Nippon (Sơn bóng nội thất và ngoại thất Odourless không mùi), sơn Kova, sơn Jotun, sơn Joton....
-  Với sơn chống thấm thì nên chọn Kova hay Dulux. Kova đã có thương hiệu lâu năm về chống thấm và hầu hết các công trình ở Việt Nam vẫn tin dùng, nên có thể chọn CT11A của Kova. Chất chống thấm của Dulux thì ít người biết đến hơn, nhưng chất lượng cũng khá tốt.

2.    Chọn sơn theo độ bóng:
-    Thường thì các loại sơn rẻ tiền là các loại sơn mờ, không bóng.
-    Nếu bạn muốn tường nhà mình bóng đẹp thì sẽ phải dùng tới những loại sơn cao cấp của Mykolor, Nippon, Joton, Jotun và Kova
-    Nếu muốn sơn bóng trang trí cho cửa hàng thì sơn Clear của Kova cũng là 1 lựa chọn đúng đắn.




3.    Vậy cuối cùng hãng sơn nào là tốt:
Hiện nay có rất nhiều hãng sơn trên thị trường với rất nhiều sản phảm khác nhau nên khó rất nhiều lựa chọn, nhưng khi bạn đến với chúng tôi Tongkhoson.com bạn sẽ được tư vấn về các hãng sơn, tính chất, công dụng, màu sắc cũng như là giá cả phù hợp với kinh tế của bạn nhanh nhất.

Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG